บริการรับฝากขาย-เช่าที่ดิน บ้าน คอนโด ทำโฆษณาให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โทร 082-515-9893

เสริมศิริมงคลฮวงจุ้ยที่ทำงาน

     
             สำหรับเนื้อหาเรื่องฮวงจุ้ยของบ้าน การจัดตกแต่งบ้านกันไปเยอะพอสมควรแล้ว ในวันนี้ ขอเอาใจเจ้าของธุกิจ หรือหนุ่มๆสาวๆ ออฟฟิศกันบ้าง เพื่อได้มีความกระชุ่มกระชวยในการทำงานมากขึ้น ขอเริ่มต้นจาก ฮวงจุ้ยที่ทำงาน ด้วยเรื่องสีที่ถูกโฉลกกับออฟฟิศ เพื่อที่จะทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เติบโตก้าวหน้ามากขึ้น มีดังนี้ค่ะ 

- ธุรกิจที่เกี่ยวกับการศึกษา การใช้ความคิด งานหนังสือ นักเขียน นักบัญชี เป็นธุรกิจธาตุไม้ สีที่ถูกโฉลกกับออฟฟิศ ควรนำมาตกแต่งคือ สีเขียว

- ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน งานเกษตรกร การทำเบเกอรี่ ขนม งานที่ต้องแรงงาน เป็นธุรกิจธาตุดิน สีที่ถูกโฉลกคือ สีเหลือง

- ธุรกิจที่เกียวกับการบริการ ความสวยความงาม การท่องเที่ยว งานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำ เป็นธุรกิจธาตุน้ำ สีที่ถูกโฉลก คือสีดำ สีน้ำเงิน สีฟ้า

- ธุรกิจที่เกี่ยวกับเทรดดิ้ง ที่ทำงานลักษณะพ่อค้า การค้าขาย บริษัทที่ปรึกษาการลงทุน เป็นธุรกิจธาตุทอง สีที่ถูกโฉลก เหมาะสำหรับออฟฟิศคือ สีทอง สีเงิน สีขาว สีที่มีความมันวาวเป็นประกาย

- ธุรกิจที่เกี่ยวกับการแสดง สื่อสารมวลชน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ธุรกิจเกี่ยวกับไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ ไอที เป็นธุรกิจธาตุไฟ สีที่ถูกโฉลก ใช้ตกแต่งออฟฟิศคือ สีแดง สีเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นนะค่ะ ที่อาจจะทำให้ธุรกิจเราก้าวหน้ามากขึ้น ในการทำธุรกิจนั้น ต้องมีปัจจัยหลายๆอย่างมากกว่านี้ ทั้งการวางแผน การตลาด การประชาสัมพันธ์

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เรียนรู้เรื่องฮวงจุ้ย ในแบบง่ายๆกันแล้ว ทั้งนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน และสำคัญยิ่งกว่าฮวงจุ้ย นั่นคือ ความสุจริต ความซื่อสัตย์ ความอดทน ความจริงใจ ความรักในการทำธุรกิจของตัวเอง บ้านไอเดีย ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการทำธุรกิจ และการทำงานในทุกๆวัน เจริญรุ่งเรือง รับทรัพย์กันทุกคน