บริการรับฝากขาย-เช่าที่ดิน บ้าน คอนโด ทำโฆษณาให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โทร 094-6561965

ลองดูบ้านมือสองกันไหมครับ ?



  หลายท่านคงกำลังมองหา"บ้านมือสอง" หรือกำลังคิดจะสร้างบ้านใหม่สักหลัง และกำลังค้นหาข้อมูล อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ กับการหาที่ดินว่างๆ สักแปลงที่อยู่ในทำเลที่ดี เพื่อที่จะปลูกบ้านสักหลัง สำหรับใครสักคนที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองก็จำเป็นต้องหาข้อมูลให้เยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะในยุคปัจจุบันเราอาจมีโอกาสได้ผ่อนบ้านได้เพียงหลังเดียว อย่างไรก็ตามด้วยวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ดิ้นรน ต้องทำงานเพื่อแข่งขันกับเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลามานั่งศึกษาแต่มีความจำเป็นต้องหา บ้าน,ที่ดิน,คอนโด,ทาวน์เฮ้าส์ อสังหาริมทรัพย์ ควรทำอย่างไร 
   
  อันดับแรกทุกคนต้องมีคำถามว่า "บ้านมือสอง"  ดีอย่างไรและมันดีกว่าบ้านปลูกใหม่อย่างไร
  • "สร้างเสร็จก่อนขาย"  เห็นสภาพจริงของบ้านก่อนที่เราจะจ่ายเงินของเราออกไป
  • สามารถเข้าอยู่ได้ (เกือบ) ทันที บ้างหลังสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยแถบไม่ต้องรีโนเวทใหม่ แถมบางที่ยังตกแต่งและขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์
  • อาจจะได้ทำเลที่พอใจก็ได้ เพราะในปัจจุบันจะหาที่ดินเปล่าสักแปลงในทำเลที่คุณชอบ บางครั้งก็ยังหายากกว่าป้ายประกาศขายบ้านซะอีก 
       
             เราจะหาแหล่งข้อมูล "บ้านมือสอง" จากที่ไหน
  • เว็บไซด์ซื้อ-ขายบ้าน ซึ่งปัจจุบันเว็บไซด์มีมากมายหลากหลายบริษัทฯ ข้อดีของเว็บไซด์ซื้อ-ขายบ้านมีระบบสืบค้นข้อมูลที่ทำให้สามารถหาบ้านที่ตรงกับความต้องการของเราได้อย่างรวดเร็ว อาทิ การระบุทำเลที่ตั้ง ขนาดพื้นที่ใช้สอย เนื้อที่  ราคา และเห็นถึงรายละเอียดจำนวนห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว เครื่องปรับอากาศ ตามที่ต้องการ
  • การซื้อบ้านจากธนาคาร หลายธนาคารมักนำทรัพย์สินที่หลุดจำนอง  ออกมาประมูลหรือ             ขายทอดตลาด และสามารถติดต่อได้กับธนาคารโดยตรง บางโอกาสก็จะนำทรัพย์สินมาจัดมหกรรมการซื้อ-ขายบ้าน ให้กับผู้ที่สนใจสามารถเปรียบเทียบข้อมูลและเงื่อนไขโปรโมชั่นดอกเบี้ยการยื่นกู้ของแต่ละธนาคารได้ในคราวเดียวกัน 
  • นิตรสารซื้อ-ขายบ้าน เท่าที่เห็นมาก็มีอยู่หลายเล่ม หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป

ลองค้นหากันดูครับ อาจจะเจอบ้านที่ถูกใจก็ได้ ลองเล็งๆ ไว้ 
"บ้านมือสอง" อาจไม่เลวร้ายอย่างที่คิด ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ