บริการรับฝากขาย-เช่าที่ดิน บ้าน คอนโด ทำโฆษณาให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โทร 094-6561965

พฤกษา จับมือ ไทยพาณิชย์ "กู้ล้านผ่อนพัน"

ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

           จับกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านหลังแรก ออกแคมเปญ “ผ่อนหนักเป็นเบา” ให้กู้ซื้อบ้านพฤกษาทุกโครงการ ผ่อนเพียงล้านละ 1,000 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระช่วงปีแรก เริ่มตั้งแต่ 15 มี.ค.-30 มิถุนายน 2555

          นางพิกุล ศรีมหันต์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ ในช่วงปี 2555 นี้ ความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่เริ่มต้นมองหาบ้านหลังแรก ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับบ้านพฤกษาออกแคมเปญ “ผ่อนหนักเป็นเบา” กู้ซื้อบ้านพฤกษาทุกโครงการในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยกู้เงิน 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 1,000 บาท เท่านั้น เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในการผ่อนชำระในช่วงปีแรก โดยธนาคารจะให้สิทธิพิเศษในแคมเปญดังกล่าวนี้พร้อมกับบริการประกันชีวิต Credit Life ซึ่งจะให้ความคุ้มครองผู้กู้ในกรณีเสียชีวิตสูงสุด โดยการปลดภาระการผ่อนบ้านทั้งหมด ไม่มีหนี้สินคงค้างหลังการเสียชีวิต มีระยะเวลาคุ้มครองสูงสุด 10 ปี เพื่อเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับลูกค้าสินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ โดยการออกแคมเปญผ่อนหนักเป็นเบาร่วมกับพฤกษาในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถปล่อยสินเชื่อประมาณ 638 ล้านบาท






             นายปิยะ ประยงค์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บ้านพฤกษาได้จัดแคมเปญเพื่อสานฝันคนอยากมีบ้าน ให้มีบ้านได้ง่ายๆ โดยร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ในการให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่กู้ซื้อบ้านพฤกษา ในทุกโครงการ ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2555 โดยผู้กู้ซื้อบ้านในวงเงิน 1 ล้านบาท จะผ่อนชำระในปีแรก เพียงเดือนละ 1,000 บาท เท่านั้น พร้อมเงื่อนไขพิเศษ ทำสัญญาเพียง 1 บาท สำหรับโครงการบ้านพฤกษา ทุกทำเล ทุกโครงการ เพื่อสานฝันคนอยากมีบ้าน เนื่องจากบ้านพฤกษา เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ที่เน้นตลาดเรียล ดีมานด์ ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของคนที่ต้องการมีบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ราคาเฉลี่ยหลังละประมาณ 1 ล้านบาทเท่านั้น ดังนั้นการจัดแคมเปญ “กู้ล้าน ผ่อน 1,000 บาท” ในครั้งนี้ จึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า เพราะจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านและเป็นการกระตุ้นยอดตลาดในช่วงครึ่งปีแรกนี้” นายปิยะ กล่าว


      ผู้ที่สนใจกู้ซื้อบ้านพฤกษาทุก ๆ โครงการ สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่ 15 มี.ค.-30 มิ.ย.ศกนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทร.02-777-7777 หรือศูนย์บริการลูกค้าพฤกษา โทร.1739